Không biết tự thuở nào cây tre đã gắn bó máu thịt với mỗi người dân Việt. Cây tre có trong khúc hát mẹ ru ầu ơ thuở lọt lòng, trong những câu chuyện cổ tích ba kể trưa hè ngày xưa có ông Gióng, cưỡi ngựa dùng tre đánh giặc, trong bài giảng lịch sử của thầy cô về trận chiến Bạch Đằng..."Đất nước lớn lên khi dân mình biết trồng tre và đánh giặc"...

Cây tre đã gắn bó máu thịt với mỗi người dân Việt Tre lặng lẽ chứng kiến biết bao sự biến chuyển của thời gian, của lịch sử, của con người và đất nước Việt. Nhắc đến tre là nhắc đến những gì can trường, điềm tĩnh mà thanh thản như chính quê hương ta, xứ sở ta, đất nước Việt Nam ta. Một vẻ đẹp bình dị, độc đáo, khác thường, rất Việt Nam.

Và từ nguyên liệu tre, chúng tôi đã sản xuất sản phẩm đũa tre dùng 1 lần rất thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam trôi nổi rất nhiều sản phẩm “đũa tre dùng 1 lần” ngâm tẩm độc tố, có nhiều hóa chất độc hại, có nhiều răm tre, đũa bị mốc, bị mối mọi nhưng vẫn đang được sử dụng trên thị trường gây không ít tổn hại về sức khỏe của người dân Việt. Đặc biệt đũa tre Trung Quốc và 1 số sản phẩm tre của Trung Quốc hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chúng tôi –công ty Hoa Lư với kinh nghiệm hơn 10 năm xuất khẩu đũa tre dùng 1 lần sang thị trường Châu Âu (như Hy Lạp, Italy, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha) và thị trường khó tính nhất thế giới-thị trường Nhật Bản mong muốn đưa dòng sản phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu , không độc tố, tự nhiên 100% này vào thị trường Việt Nam với Lãi nhuận gần như không đáng kể để phục vụ đồng bào, người dân Việt. Với công nghệ luộc hiện đại và sản xuất qua máy thúc nên đũa tre dùng 1 lần của chúng tôi không bao giờ bị mốc, bị mối mọt và đũa tre tròn đều, mịn bong do quy trình đánh bong sàng rất kỹ và yêu cầu tỉ mỉ.

 

Chúng tôi đã lập dự án chia bớt sản lượng đũa tre dùng 1 lần hiện đang xuất khẩu để phục vụ nhu cầu trong nước.

Hiện chúng tôi có các  loại đũa tre dùng 1 lần như sau :

 

1-     Đũa tre tròn (có trong bao túi nilon hình táo đỏ, hình màu xanh, hoặc chúng tôi có thể in bất cứ nội dung logo của Quý khách).Đây là sản phẩm chuyên dùng trong tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn bình dân, Công ty suất ăn công nghiệp, Quán Bia Hơi, Quán cơm bình dân, Quán nướng BBQ,…

4.6 mm x 20 cm/23 cm

5.0 mm x 20 cm/ 23 cm

5.5 mm x 20 cm / 23 cm

6.0 mm x 20 cm/ 23 cm

 

2- Đũa tre tách vát đầu (có thể đóng trong bao giấy mở miệng với mọi thiết kế và chất liệu giấy mà Quý Khách yêu cầu).Đây là sản phẩm chuyên dùng trong các nhà hàng Nhật, Hàn, Quán nướng BBQ, Khách sạn cao cấp, nhà hàng ăn ,…..

4.8 mm x 21 cm

4.8 mm x 24 cm

3- Đũa tre vuông vát đầu(có thể đóng trong bao giấy mở miệng với mọi thiết kế và chất liệu giấy mà Quý Khách yêu cầu).Đây là sản phẩm chuyên dùng trong các nhà hàng Nhật, Hàn, Quán nướng BBQ, Khách sạn cao cấp, nhà hàng ăn ,…..

4.8 mm x 21 cm

4.8 mm x 24 cm

*Lưu ý : công ty chúng tôi miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, đóng gói bao giấy giá không Lợi Nhuận (130 đồng/ bao giấy ) in trong 24h lấy ngay.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giá và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mobiphone: 0988402994

E-mail: duatresawenco.com